Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Nhưng chiếc ghế ngồi ô tô cho bé hiện nay trên thị trường
Nhưng chiếc ghế ngồi ô tô cho bé hiện nay trên thị trường. Hoàn hảo cho trẻ sơ sinh, các ghế ngồi có thể bảo vệ trẻ sơ sinh nhẹ như bốn bảng...

Nhưng chiếc ghế ngồi ô tô cho bé hiện nay trên thị trường. Hoàn hảo cho trẻ sơ sinh, các ghế ngồi có thể bảo vệ trẻ sơ sinh nhẹ như bốn bảng . Nó đi kèm với bọt năng lượng hấp thụ và mức độ bong bóng cho bạn biết bạn đang cài đặt nó ở góc bên phải. Và nó tương thích với một số loại xe ô tô hiện nay.

Ghế ngồi xe hơi mất con bạn từ 900.000vnd tất cả các cách đến 3.000.000vnd, giữ anh ta an toàn trong khai thác của mình càng lâu càng tốt trước khi để một tăng cường bảo vệ cho bé. Đệm êm ái của nó là thoải mái và bảo vệ khỏi bị treo tác động phụ. Lấy pad ghế và khai thác bao gồm off và ném chúng trong rửa mà không cần gỡ bỏ cài đặt các chỗ ngồi (dễ dàng như vậy!).
Bạn có thể tháo ghế em bé ra khỏi xe và vào xe ô tô của cô khá một chút, nhưng trẻ sơ sinh thực sự không phải ở trong một vị trí thẳng đứng trong một thời gian dài của thời gian - họ không có quyền kiểm soát đầu nào.

Dễ thương, thoải mái và dễ dàng sử dụng không? Vâng làm ơn! Các ghế và thiết bị đi kèm trong một loạt các màu sắc thời trang và nhấp chuột phải vào xe ô tô hiện nay việc tạo ra một hệ thống luxe du lịch. Chúng tôi yêu thích mà bạn có thể phát hành các ghế từ xe đẩy trẻ em chỉ với một tay. Các ghế ngồi được một đánh giá 5 sao cho dễ sử dụng từ Cục An toàn giao thông quốc gia và chỉ nặng 9,9 kg.
Liên hệ: Thế giới đồ dùng, đồ chơi trẻ em BABY PLAZA
Địa chỉ: 27/2 Phạm Văn Hai, P1, Tân Bình, TPHCM
Điện thoại cửa hàng: 08 3846 1640 - 08 3991 9540

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Comments

Liên hệ mua hàng: Thế giới xe cho bé BABY PLAZA
11 Sông Đáy Phường 2 Quận Tân Bình
Điện Thoại: 08 73 01 1011
Copyright © 2015 Design by Ngavp Baby Plaza